กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10241
ชื่อเรื่อง: Factors affecting purchasing decision for female fashion clothes of online social media on facebook in Bangkok, Thailand
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Pimchanok Aramrungroj
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Social media;Clothing trade -- Thailand
วันที่เผยแพร่: 2015
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University.
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Business Administration)--Prince of Songkla University, 2015
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10241
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
404835.pdf1.28 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น