กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10099
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorPornpisanu Promsivapallop-
dc.contributor.authorWitchulada Chaithanee-
dc.date.accessioned2015-11-25T02:52:20Z-
dc.date.available2015-11-25T02:52:20Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10099-
dc.descriptionThesis (M.B.A. (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2013en_US
dc.language.isoenen_US
dc.publisherPrince of Songkla Universityen_US
dc.subjectConsumer behavior Thailand Phuketen_US
dc.subjectConsumer education Thailand Phuketen_US
dc.titleConsumer decision making styles in hotel selection in Phuketen_US
dc.title.alternativeการศึกษารูปแบบการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)-
dc.contributor.departmentคณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
401944.pdf1.82 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons