Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดู
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
เรียกดูรายการตาม :
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วันที่ป้อนข้อมูล
วิธีใช้/คู่มือ
วิธีใช้
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
เกี่ยวกับ PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
คลังปัญญา ม.อ. ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
PSU Knowledge Bank
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 16 จากทั้งหมด 16
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2545
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
บุญโรม สุวรรณพาหุ
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2544
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการจัดการเรียนของครูในชั้นเรียนปกติที่มีต่อเด็กบกพร่องทางสติปัญญา ระดับประถมศึกษา
ชัชฎาภรณ์ ศรีพัฒนพิบูล
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546
ผลของกลวิธีการจดบันทึกแบบแผนผังความคิดและวิธีสรุปความที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีภาษาแม่ต่างกัน
จุฑารัตน์ โชติรุจิรานนท์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542
ผลของกลวิธีการอ่านที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องและความคงทนต่อการเรียนรู้
อารยา ปิยะกุล
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546
ผลของการจัดความคิดรวบยอดแบบย่อเรื่องที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์อิสลามของนักเรียนชั้นปีที่ 3 อิบตีดาอียะฮฺที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม
อุสมาน ลีมอปาแล
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539
ผลของการสอนด้วยสื่อต่างชนิดที่มีต่อความพร้อมทางภาษาของเด็กปฐมวัยที่มีแบบทางปัญญาต่างกัน
เสาวนีย์ เจียมจักร
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542
ผลของการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลักกับการใช้ตัวแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการพยาบาลสูติศาสตร์ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
แสงจันทรา ณ สงขลา
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546
ผลของการสอนโดยใช้วิธีการสืบสวนสอบสวนและวิธีการจัดกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
พัชรา จิตรแจ้ง
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2540
ผลของการเตรียมความพร้อมในการอ่านต่อความสามารถในการจำแนกเสียงของเด็กสองภาษาระดับอนุบาล
จันทิมา จันทร์แก้ว
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2541
ผลของการเรียนแบบร่วมมือและขนาดกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 6
สายฝน ศิริพันธ์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542
ผลของการใช้กิจกรรมประกอบการอ่านและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเนื้อเรื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ชุติมา สุวิทยารัตน์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545
ผลของการใช้เทคนิคแผนผังความคิดต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกัน
ณัฐยากร แกล้วทนงค์
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546
ผลของการให้การบ้านและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เบญจวรรณ เลิศเมธากุล
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546
ผลของกิจกรรมประกอบการสอนโดยใช้ศูนย์การเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม
รัชดา เบ็ญเจ๊ะอาแว
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2547
ผลของตัวแบบที่มีต่อความสามารถในการออกเสียงภาษาไทยของนักเรียนสองภาษาที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกัน
บัญญัติ ยงย่วน
;
ฟารีดา สุบินวิภู
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545
ผลของวิธีสอนและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างวิธีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ฉวีวรรณ ฉิมเรือง
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)