การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง บัญญัติ ยงย่วน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 7 จากทั้งหมด 7
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549ผลของการสอนเรียงความภาษาไทยโดยใช้แผนผังทางปัญญาและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างชนิด ต่อความสามารถทางการเรียงความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; เกลียวขวัญ ศรีสังข์; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการเรียนแบบร่วมมือควบคู่กับตัวแบบในวิชาสุขศึกษาที่มีต่อควาามฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3บัญญัติ ยงย่วน; ซัฟฟีซา บารู; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการเรียนแบบร่วมมือควบคู่การใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อวินัยในตนเองด้านความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5บัญญัติ ยงย่วน; ปฐมา ชุมศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; จุฑามาศ ชูจันทร์; จิตวิทยาการศึกษา
2547ผลของการใช้กิจกรรมการย่อเรื่องควบคู่กับการเสริมแรงต่างแบบ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6บัญญัติ ยงย่วน; ชยาภรณ์ ขุมทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2547ผลของตัวแบบที่มีต่อความสามารถในการออกเสียงภาษาไทยของนักเรียนสองภาษาที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกันบัญญัติ ยงย่วน; ฟารีดา สุบินวิภู; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2548ผลของวิธีสอนแบบโครงการที่มีต่อความภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6บัญญัติ ยงย่วน; ปวีณา เพ็งแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา