Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2539ผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกันสุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์; อรวรรณ สุวรรณรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2530ผลของวิธีเรียนโดยรวมและโดยแยกต่อการเรียนรู้คำคล้ายของนักเรียนสองภาษาที่มีความพร้อมต่างกันวัน เดชพิชัย; ฉวีวรรณ สุขช่วย; จิตวิทยาการศึกษา
2537การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; กอเดช อ้าสะกะละ; จิตวิทยาการศึกษา
2535ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; จำลอง มาศจิตต์; จิตวิทยาการศึกษา
2535อิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; จำเริญ จิตรหลัง; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วานิต สุวรรณ์น้อย; จิตวิทยาการศึกษา