324 Research : [87] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 87
Issue DateTitleAuthor(s)
2547สารออกฤทธิ์จากยางมะเดื่อปล้อง (Ficus hispida Linn.f.) เรื่องญาณิศา รัตอาภา; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2535การแยกแมกนีเซียมคลอไรด์ออกจากแร่คาร์นัลไลต์สัมพันธ์ วงศ์นาวา; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2532การวิเคราะห์โลหะบางชนิดที่มีปริมาณน้อย ๆ ในแหล่งน้ำธรรมชาติในเขตชุมชนของจังหวัดสงขลาวราภรณ์ ศิรินาวิน; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2519การหาปริมาณแคลเซียม แมกเนเซียม โซเดียม โปแตสเซียม และตะกั่วในนมแปลงรูป เมื่อเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิและเวลาในการเก็บเพริศพิชญ์ คณาธารณา; ถนอมจิต สุวรรณศรี; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2534การวัลคาไนซ์น้ำยางธรรมชาติด้วยการฉายรังสีปริญญา อรุณวิสุทธิ์; ธวัช ชิตตระการ; สมหมาย ช่างเขียน; จิราพร อินทร์จันทร์; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาฟิสิกส์; คณะแพทยศาสตร์ ภาควิชารังสีวิทยา
2544บทบาทของไฮโดรไลติกเอนไซม์ในข้าวต่อการต้านทานโรคที่เกิดจากเชื้อราวิจิตรา จุติดำรงค์พันธ์; นลินี จาริกภากร; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2541การทำบริสุทธิ์ การศึกษาคุณสมบัติและการนำไปประยุกต์ใช้ในการศึกษาชีวโมเลกุลที่มีปริมาณน้อยของ neutralcytoplasmic phophatase จากน้ำยางพารานงพร โตวัฒนะ; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2549องค์ประกอบทางเคมีจากเปลือกหงอนไก่ทะเลฉัตรชนก กะราลัย; สุชาดา จันทร์พรหมมา; ชนิตา พงษ์ลิมานนท์; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2545ปฏิกิริยาตอบสนองของยางพาราต่อท็อกซินจากเชื้อรา Phytophthora spp.นันทา เชิงเชาว์; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2537การศึกษาองค์ประกอบทางเคมีของข่าลิง (Alpinia conchigera Griff)วัชรินทร์ รุกขไชยศิริกุล; พิมพ์จิต ดามพวรรณ; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2550สารประกอบเชิงซ้อนคอปเปอร์ (II) ของ 2-เมอร์แคปโตเบนซิมิดาโซลวีณา เอมเอก ทัพไชย; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2540เบต้า-1,3 กลูคาเนส ไอโซไซม์จากยางพาราและการต้านเชื้อรานันทา เชิงเชาว์; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2545การจำแนกชนิดกุ้งแชบ๊วยด้วยเทคนิค RAPD พัฒนาและวิศวกรรมฉบับสมบูรณ์อมรรัตน์ พงศ์ดารา; อุตส่าห์ จันทร์อำไพ; วิไลวรรณ โชติเกียรติ; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2549การดัดแปลงโครงสร้างทางเคมีของคลาริโทรมัยซินเพื่อให้ได้อนุพันธ์ที่สามารถฟลูออเรสซ์ได้จุติมา บุญเลี้ยง; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2544สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพจากมะพูด (Garcinia dulcis)วิลาวัลย์ มหาบุษราคัม; เสาวลักษณ์ พงษ์ไพจิตร; นงพร โตวัฒนะ; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2546การผลิตฮอร์โมนที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของรังไข่กุ้งแชบ๊วยวิไลวรรณ โชติเกียรติ; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2533การย้อมสีเอนไซม์กุลวดี กระจ่างลิขิต; วัลลี สุวจิตตานนท์; สิทธิพร รองเดช; อารักษ์ บุญชัย; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2545การโคลนและหาลำดับเบสของตัวบ่งชี้ระดับโมเลกุลชนิดไมโครแซทเทลไลทจากกุ้งแชบ๊วยอมรรัตน์ พงศ์ดารา; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2542การศึกษาเบื้องต้นการใช้จุลินทรีย์ที่มีศักยภาพบำบัดน้ำในการควบคุมโรคเรืองแสงในกุ้งวิจิตรา ลีละศุภกุล; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
2519การหาปริมาณยาฆ่าแมลงตกค้างในน้ำ ผัก และผลไม้ ที่บริโภคภายในและบริเวณมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์โกมล อังกุรรัตน์; สุทัศน์ เที่ยงตรงจิตต์; เพริศพิชญ์ คณาธารณา; คณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาเคมี
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 87