Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมโนช โปนุ้ยen_US
dc.date2541en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:45:41Z-
dc.date.available2010-05-06T05:45:41Z-
dc.date.issued2541en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2779-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (วิทยาศาสตร์ศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2541en_US
dc.format(10) 186 แผ่น : ภาพประกอบen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectฟิสิกส์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ระหว่างการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
Appears in Collections:270 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
151638.pdf265.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.