Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorแสงจันทรา ณ สงขลาen_US
dc.date2542en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:39:36Z-
dc.date.available2010-05-06T05:39:36Z-
dc.date.issued2542en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2558-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2542en_US
dc.format(12) 290 แผ่น : แผนภูมิen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการพยาบาลสูติศาสตร์ การศึกษาและการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลของการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลักกับการใช้ตัวแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการพยาบาลสูติศาสตร์ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of probiem-based learning and modeling on obstetric nursing achievement of students with different achievement motivesen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
160224.pdf826.68 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.