กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1795
ชื่อเรื่อง: แนวทางการพัฒนากระบวนการทางการตลาดให้กับกลุ่มอาชีพในชนบท : ศึกษาเฉพาะกรณีจังหวัดปัตตานี
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THe approach to developing a marketing process for vocational groups in rural areas : a case study of changwat Pattani
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อันธิกา แก้วยะรัตน์
คณะวิทยาการจัดการ (รัฐประศาสนศาสตร์)
คำสำคัญ: กลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ การตลาด;ธุรกิจขนาดย่อม การตลาด ปัตตานี;สตรีกับการพัฒนาชุมชน ปัตตานี
วันที่เผยแพร่: 2546
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (รป.ม. (รัฐประศาสนศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2546
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1795
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:465 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
233002.pdf5.4 MBAdobe PDFดู/เปิด
233002_app.pdf905.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_bibli.pdf274.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ch5.pdf1.01 MBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ch4.pdf1.75 MBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ch3.pdf193.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ch2.pdf1.98 MBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ch1.pdf289.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_con.pdf110.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ab.pdf146.66 kBAdobe PDFดู/เปิด
233002_ti.pdf22.98 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น