กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523
ชื่อเรื่อง: Marketing strategies for sustainable cultural tourism in the South of Thailand : a case of Nakhon Si Thammarat
ชื่อเรื่องอื่นๆ: กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอย่างยั่งยืนภาคใต้กรณีศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Waneewan Srisuwan
Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program)
คำสำคัญ: Culture and tourism Thailand;Tourism Thailand;Tourism Marketing Thailand;Touris trade Thailand;Tourist trade Marketing;Tourism Thailand
วันที่เผยแพร่: 2004
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2004
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
267071_app.pdf214.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_bibli.pdf67.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ch4.pdf369.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ch3.pdf128.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ch2.pdf202.31 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ch1.pdf101.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_con.pdf114.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ab.pdf113.7 kBAdobe PDFดู/เปิด
267071_ti.pdf52.23 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น