กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523
ชื่อเรื่อง: | Marketing strategies for sustainable cultural tourism in the South of Thailand : a case of Nakhon Si Thammarat |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอย่างยั่งยืนภาคใต้กรณีศึกษา จังหวัดนครศรีธรรมราช |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Waneewan Srisuwan Prince of Songkla University Faculty of Service Industries (Hospitality and Tourism Management International Program) |
คำสำคัญ: | Culture and tourism Thailand;Tourism Thailand;Tourism Marketing Thailand;Touris trade Thailand;Tourist trade Marketing;Tourism Thailand |
วันที่เผยแพร่: | 2004 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management)--Prince of Songkla University, 2004 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/1523 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
267071_app.pdf | 214.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_bibli.pdf | 67.64 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch4.pdf | 369.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch3.pdf | 128.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch2.pdf | 202.31 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ch1.pdf | 101.54 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_con.pdf | 114.45 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ab.pdf | 113.7 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
267071_ti.pdf | 52.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น