Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2536ผลของกลวิธีการอ่านตามแนวจิตวิทยาความคิดนิยมและช่วงเวลาในการอ่านที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนไทยมุสลิมอัจฉรา ธรรมาภรณ์; เพ็ญศรี ทองเพชร; จิตวิทยาการศึกษา
2530ผลของคำที่ประกอบด้วยหน่วยเสียงพยัญชนะสะกดและหน่วยเสียงสระเดี่ยว ที่มีต่อการเรียนอ่านคำเคลื่อม บุษย์แก้ว; ไพบูลย์ พรหมดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2530อิทธิพลของคำประสมสระและการมีตัวสะกดที่มีต่อการเรียนรู้ การอ่านคำของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; รื่น มีสุข; จิตวิทยาการศึกษา
2532อิทธิพลของตัวชี้นำต่างรูปแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ชาตยา แซ่ตัน; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของกลวิธีอ่านที่มีผลต่อความเข้าใจเรื่องของนักเรียนไทยมุสลิมที่มีระดับความสามารถในการอ่านเข้าใจเรื่องต่างกันประภัสสร กระมุท; คอดีเยาะ สอเฮาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอสองแบบที่มีต่อการเรียนอ่านคำตายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ผ่านและไม่ผ่านชั้นเด็กเล็กประภัสสร กระมุท; ระเบียบ ศรีนิล; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของความถี่ของคำใหม่ในข้อความ และประเภทประโยคแวดล้อม ที่มีผลต่อการเรียนอ่านคำใหม่ของนักเรียนที่พูดภาษามลายูถิ่น เป็นภาษาที่หนึ่งและมีความพร้อมทางภาษาต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ณัฏพร ธรรมไพบูลย์; จิตวิทยาการศึกษา
2537การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; กอเดช อ้าสะกะละ; จิตวิทยาการศึกษา
2533อิทธิพลของระดับความมีความหมายของคำและจำนวนพยางค์ที่มีต่อการอ่านคำใหม่วัน เดชพิชัย; อัทรินทร์ อินทมิน; จิตวิทยาการศึกษา
2537อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ชุลีกร ทองด้วง; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว