Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Education
286 Psychology and Counseling
286 Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2539
ผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน
สุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์
;
อรวรรณ สุวรรณรัตน์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2530
ผลของวิธีเรียนโดยรวมและโดยแยกต่อการเรียนรู้คำคล้ายของนักเรียนสองภาษาที่มีความพร้อมต่างกัน
วัน เดชพิชัย
;
ฉวีวรรณ สุขช่วย
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่าน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
กอเดช อ้าสะกะละ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำลอง มาศจิตต์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
อิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำเริญ จิตรหลัง
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
วานิต สุวรรณ์น้อย
;
จิตวิทยาการศึกษา
Discover
Author
1
กอเดช อ้าสะกะละ
1
จำลอง มาศจิตต์
1
จำเริญ จิตรหลัง
1
ฉวีวรรณ สุขช่วย
1
วานิต สุวรรณ์น้อย
1
อรวรรณ สุวรรณรัตน์
Subject
2
คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน
2
ภาษาไทย คำศัพท์
1
การอ่านขั้นประถมศึกษา
1
คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน
1
วิทยาศาสตร์ การสอน
Date issued
2
2535
1
2530
1
2536
1
2537
1
2539
Has File(s)
6
true