Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 97 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2537ผลของวิธีการฝึกทักษะและขนาดของกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วัน เดชพิชัย; ดารารัตน์ จันทรเพท; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของการฝึกทักษะโดยใช้แบบฝึกหัดต่างแบบและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างวิธี ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์นารี พันธุคุปต์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539บทบาทของบริบท ความชัดเจนของข้อความและความคุ้นเคยในเนื้อเรื่องที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษชุติมา แท่นธัญลักษณ์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2536ผลของการใช้ชุดทักษะการคิดคำนวณและวิธีสอนของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; เสาเดาะ สะอะ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการสอนด้วยสื่อต่างชนิดที่มีต่อความพร้อมทางภาษาของเด็กปฐมวัยที่มีแบบทางปัญญาต่างกันเสาวนีย์ เจียมจักร; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา); คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2538ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อวิชาที่เรียน ต่อพฤติกรรมการสอนของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวาสุกรี นิแว; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการฝึกกลวิธีการอ่านแบบย่อเรื่องและแบบตั้งคำถามที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่างกันลัดดาวัลย์ ปริวัตรพันธ์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2533ผลของการจัดอภิปรายกลุ่มและเงื่อนไขการเสริมแรงที่มีต่อความสามารถในการแก ้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์นวลจิต ถิรพัฒนพันธ์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2538ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราเร็วในการอ่านกับความเข้าใจเนื้อเรื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามผาสุข ณุวงศ์ศรี; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการใช้แผนการสอนต่างแบบที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัยที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันสมสิน บัวขวัญ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)