กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9560
ชื่อเรื่อง: | Service quality, customer satisfaction and service loyalty in retail banking sector in Thailand & Malaysia : an exploratory research on validity and critical factor |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sasiwemon Sukhabat Chuen, Seong Ooi Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Customer service;Consumer satisfaction |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Business Administration))--Prince of Songkla University, 2013 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9560 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
375291.pdf | 628.22 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License