Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorปฐมา อักษรจรุง-
dc.contributor.authorณิชนันท์ วชรกานต์กุล-
dc.date.accessioned2011-03-24T03:52:08Z-
dc.date.available2011-03-24T03:52:08Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/7180-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษานานาชาติ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2553en_US
dc.language.isothen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยด้านตัวนักเรียน ครู และผู้ปกครองกับคะแนนสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ วิชาภาษาอังกฤษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3en_US
dc.title.alternativeThe relationship between student, teacher and parent factors and english national test scores of grade 9 studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)-
dc.contributor.departmentคณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์-
Appears in Collections:890 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
324387.pdf1 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons