Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 40 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555Guidelines for business directions of e-commerce for OTOPสุพัฒธณา สุขรัตน์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2556การพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์หัตถกรรมไม้เทพธาโรถ้ำเลเขากอวิสุทธิณี ธานีรัตน์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2559ความสามารถทางนวัตกรรม : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารในภาคใต้ของประเทศไทยปรารถนา หลีกภัย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานซอฟต์แวร์การบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐปาริชาติ มณีมัย; ชญานนท์ คงทน; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2565การพัฒนาปัจจัยแห่งความสำเร็จและการจัดการความเสี่ยงองค์กรเพื่อสร้างการเจริญเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวฝั่งอันดามันของประเทศไทยวิภาดา เถาธรรมพิทักษ์; สิปปวิชญ์ วงศ์สุวัฒน์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2565การเตรียมความพร้อมการเกษียณอายุของข้าราชการครูในจังหวัดตรังปรารถนา หลีกภัย; เทพยุดา เผื่อคง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021Risk Indicators for Earnings per Share of Service Industry Firms listed on the Stock Exchange of Thailand Based on the Size and Type of FirmSippavit Wongsuwatt; Wipada Thaothampitak; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2019An assessment of potential and perceived risk and their effects on the intention to revisit and recommend :a study of international tourists in a second-tourists in a second-tier tourism cityWipada Thaothampitak; Sippavit Wongsuwatt; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ