Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018-01Board of directors and profitability ratio of Thai non-life insurersPongpitch Petchsakulwong; Naratip Jansakul; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2014A Comparative Study of Using Discourse Connectors in Thai and English College Students' Academic ComposittionsPansa Prommas; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานซอฟต์แวร์การบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐปาริชาติ มณีมัย; ชญานนท์ คงทน; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021Risk Indicators for Earnings per Share of Service Industry Firms listed on the Stock Exchange of Thailand Based on the Size and Type of FirmSippavit Wongsuwatt; Wipada Thaothampitak; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2019An assessment of potential and perceived risk and their effects on the intention to revisit and recommend :a study of international tourists in a second-tourists in a second-tier tourism cityWipada Thaothampitak; Sippavit Wongsuwatt; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบธุรกิจ ยางพาราที่มีผลต่อความพึงพอใจของชุมชน กรณีศึกษา:บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรังนิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; เกรียงศักดิ์ เพทาย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์พงศกร พิชยดนย์; ศศินันท์ ขุนทอง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2022ปัจจัยด้านคุณภาพ ความคุ้มค่าของการใช้บริการ และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุของ ผู้ประกอบการ Social Commerce ในประเทศไทยจุไรรัตน์ พุทธรักษ์; นิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; ธีระ กุลวรวิทย์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ