Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานซอฟต์แวร์การบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐปาริชาติ มณีมัย; ชญานนท์ คงทน; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021Risk Indicators for Earnings per Share of Service Industry Firms listed on the Stock Exchange of Thailand Based on the Size and Type of FirmSippavit Wongsuwatt; Wipada Thaothampitak; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบธุรกิจ ยางพาราที่มีผลต่อความพึงพอใจของชุมชน กรณีศึกษา:บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรังนิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; เกรียงศักดิ์ เพทาย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยในห่วงโซ่คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคสีเขียวในยุคเศรษฐประสบการณ์พงศกร พิชยดนย์; ศศินันท์ ขุนทอง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์อัจฉรา หลีระพงศ์; ชนกภัทร ดาราสุริยงค์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ