กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6667
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorไสว เลี่ยมแก้วen_US
dc.contributor.authorรื่น มีสุขen_US
dc.date2530en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:53Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:53Z-
dc.date.issued2530en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6667-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectภาษาไทย คำศัพท์en_US
dc.subjectการอ่านขั้นประถมศึกษาen_US
dc.titleอิทธิพลของคำประสมสระและการมีตัวสะกดที่มีต่อการเรียนรู้ การอ่านคำของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกันen_US
dc.title.alternativeINFLUENCES OF THE OPENED AND CLOSED SYLLABLE WORDS ON LEARNING TO READ WORDS OF THE DIFFERENT MOTHER TONGUE STUDENTSen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf73 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf34.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf175.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf149.65 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf198.12 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3_59-85_.pdf311.79 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3_31-58_.pdf382 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf246.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf366.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf420.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf15.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf79.27 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น