Browsing by Author สุวิมล เขี้ยวแก้ว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2555การจัดการความรู้ในกิจกรรมปัจฉิมนิเทศเพื่อการพัฒนาบัณฑิตสู่สังคม : กรณาศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรังสุวิมล เขี้ยวแก้ว; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2548การพัฒนามาตรฐานแห่งชาติทางเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับผลิตบัณฑิตทางการศึกษาวสันต์ อติศัพท์; ฐาปนีย์ ธรรมเมธา; คณิตา นิจจรัลกุล; วิชัย นภาพงศ์; สุมาลี ชัยเจริญ; พรเทพ เมืองแมน; สุวิมล เขี้ยวแก้ว; กรองกาญจน์ อรุณรัตน์; มนตรี ดวงจิโน; คณะศึกษาศาสตร์
2546การใช้แผนภูมิมโนมติในการปรับเปลี่ยนมโนมติที่คลาดเคลื่อน ในวิชาชีววิทยาเรื่องรากและลำต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ประกิต ผลมูล; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2548ความพึงพอใจของผู้บังคับบัญชาที่มีต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบัณฑิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีวิธาดา สินประจักษ์ผล; สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ชิดชนก เชิงเชาว์; คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาประเมินผลและวิจัยทางการศึกษา
2545ผลการสอนโดยการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้กับการสอนตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสุวิมล เขี้ยวแก้ว; พงศ์รัตน์ ธรรมชาติ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมต่อความสามารถ ในการคิดแก้ปัญหาและความพึงพอใจ ต่อการจัดการเรียนรู้ วิชาวิทยาศาสตร์ของนักศึกษา ประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคพังงาสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุภากร พูลสุข; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิจารณญาณต่อความสามารถในการคิดวิจารณญาณ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สุวิมล เขี้ยวแก้ว; จันทร์ดา พิทักษ์สาลี; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2546ผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ธิดารัตน์ คูหาพงศ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2544ผลของการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือและการสนอตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุวิมล เขี้ยวแก้ว; บุญริบ ฉิมพลีปักษ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ชาติชาย โพยมเมฆา; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2549ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาฟิสิกส์และความสามารถด้านการคิดวิจารณญาณของนักเรียนที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; จุฑารัตน์ ทองเนื้อห้า; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; ฮัซลินดา อัลมะอาริฟีย์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่องกรด-เบสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดนครศรีธรรมราชสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุภาพร อินบุญนะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2540สมรรถภาพด้านการสอนของครูที่มีผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดยะลาสุวิมล เขี้ยวแก้ว; มนูญ พืชสะกะ; การประถมศึกษา