Browsing by Author สิริภัทร์ โชติช่วง

Showing results 1 to 3 of 3
Issue DateTitleAuthor(s)
2018ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักแรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณอ่าวนาง จังหวัดกระบี่สิริภัทร์ โชติช่วง; ผุสดี กลางรัก; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อัตลักษณ์และการรับรู้ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของกลุ่มลูกค้าธนาคารต่างชาติ : กรณีศึกษา ธนาคารไอซีบีซี (ไทย)จำกัด (มหาชน)สิริภัทร์ โชติช่วง; ไพศาล ฤทธิกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019แนวทางการปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในจังหวัดสงขลาสิริภัทร์ โชติช่วง; วันทนีย์ บัวลอย; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ