Browsing by Author ศศิวิมล สุขบท

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2541การขายตรงในรูปแบบการตลาดหลายชั้น : Direct Sale in Case Multi-Level Marketingณัฐธิดา น้ำใจทหาร; ศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การจัดการความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ศศิวิมล สุขบท; พิฑูรย์ ทองฉิม; Faculty of Natural Resources (Agricultural Development); คณะทรัพยากรธรรมชาติ ภาควิชาพัฒนาการเกษตร
2558การจัดการทางธุรกิจและการปฏิบัติตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพึ่งตนเอง : กรณีศึกษา ชาวประมงพื้นบ้าน อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรังศศิวิมล สุขบท; จันทิมา จันทร์เที่ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2544การจัดจำหน่ายอุตสาหกรรมเกษตรเพื่อการส่งออกของไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557การพัฒนาเอกลักษณ์เพื่อการท่องเที่ยวของถนนนางงามจังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; ประภาพรรณ แก้วสิยา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545การศึกษาความต้องการตลาดแรงงานและกำลังคนในพื้นที่ IMT-GT พ.ศ. 2548 : กรณีศึกษาพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ศศิวิมล สุขบท; ธีรวัฒน์ หังสพฤกษ์; สมชาติ จุลิรัชนีกร; กอบพร พสุนธราธรรม; อรุณ หมัดเหล็ม; บุญส่ง ทัพชัยยุทธ์; อาคม ใจแก้ว; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์
2555การสื่อสารทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2552จริยธรรมทางการตลาดของนักธุรกิจไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2543ทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมส่งออกของไทยศศิวิมล สุขบท
2556นวัตกรรมทางการตลาดเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาธุรกิจโรงแรมในเขตภาคใต้ฝั่งตะวันตกของประเทศไทยศศิวิมล สุขบท; สมัญญา คงศรีแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑลศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2539ระบบการขนส่งด้วยคอนเทนเนอร์ของท่าเรือสงขลาศศิวิมล สุขบท; โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมบริการ; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557แนวทางการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดบริการด้านสภาพแวดล้อมทางกายภาพสำหรับ IMT-GT plaza จังหวัดตรังศศิวิมล สุขบท; พิชวรรณ แคนยุกต์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปสัตว์น้ำของผู้บริโภคในประเทศไทยศศิวิมล สุขบท; ปวีณ โชคนุกูล