Browsing by Author ปิยะนุช ปรีชานนท์

Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2562การรับรู้การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้า สถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดนราธิวาสปิยะนุช ปรีชานนท์; วิญชุตา สินแสงวัฒน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ความรู้และทัศนคติด้านสุขภาพที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้ป่วยในการใช้บริการแพทย์แผนไทยปิยะนุช ปรีชานนท์; ณฐกานต์ คงธรรม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ความสัมพันธ์ของความใส่ใจสุขภาพกับทัศนคติของนักท่องเที่ยวมาเลเซียที่มีต่อบริการนวดแผนไทยในอำเภอเมือง จังหวัดสงขลากองพล ฤทธิโชติ; ปิยะนุช ปรีชานนท์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความเสี่ยง และความตั้งใจซื้อที่พักจากระบบออนไลน์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ของนักท่องเที่ยวชาวไทยปิยะนุช ปรีชานนท์; บัวหลวง วิรัชเจริญวงส์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อเครื่องมือช่างออนไลน์กับทัศนคติต่อการซื้อเครื่องมือช่างออนไลน์ปิยะนุช ปรีชานนท์; ศุภณัฐ สีตะสิทธิ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ของสายการบินต่อการรับรู้ความเสี่ยงการใช้บริการของผู้บริโภคปิยะนุช ปรีชานนท์; ทัศน์พล แสงสี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติกับการยอมรับในระบบธนาคารออนไลน์ของลูกค้าธนาคารออมสินในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; ปัทมา สันเส็น; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ผลกระทบของการยอมรับเฟซบุ๊กแฟนเพจสลัดสำเร็จรูปที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสลัดสำเร็จรูปออนไลน์ของผู้บริโภคปิยะนุช ปรีชานนท์; กรองกาญจน์ กปิลกาญจน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ผลกระทบของการรับรู้ความเสี่ยงต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภค ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; วรัญญา หนูเพชร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของประชากรในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; ภุชงค์ ตั้งนรกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; วริศรา บุปผากิจ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรปิยะนุช ปรีชานนท์; กนกวรรณ แซ่อิ้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559ผลกระทบของคุณภาพระบบและข้อมูลสารสนเทศต่อการรับรู้ความเสี่ยงในการใช้บริการธนาคารออนไลน์ ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีปิยะนุช ปรีชานนท์; มทิรา อุนยโกวิท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; นภัค นุ้ยศรีดา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อิทธิพลของความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยวแหล่งน้ำพุร้อนเค็ม อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ปิยะนุช ปรีชานนท์; เฉลิมศักดิ์ ตั้งชีววัฒนกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018อิทธิพลของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพที่มีผลต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของผู้ใช้สมาร์ตโฟนในจังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; ปรันตป์ กาญจนแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2561แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ปิยะนุช ปรีชานนท์; กมลชนก เซ่งสวัสดิ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ