Browsing by Author ธีรพงศ์ แก่นอินทร์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 22  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2538การสร้างแบบสอบวินิจฉัยทางคณิตศาสตร์ เรื่องเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดสตูลธีรพงศ์ แก่นอินทร์; มนตรี จรียานุวัฒน์; การประถมศึกษา
2545การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนศิลปศึกษา โดยการใช้กิจกรรมเขียนภาพระบายสีจากใบงานสร้างสรรค์ กับการเรียนตามวิธีปกติธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ปราโมทย์ รัตนมาลา; การประถมศึกษา
2548ความสัมพันธ์ระหว่างกฎและกระบวนการของห้องเรียนกับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; วีรศักดิ์ ไชยเสน; การประถมศึกษา
2552ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองกับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักศึกษาระดับปริญญาตรีธีรพงศ์ แก่นอินทร์; คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2548ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดบรรยากาศในห้องเรียนกับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ลัดดา บุญทรง; การประถมศึกษา
2549ความสัมพันธ์ระหว่างการอบรมเลี้ยงดู การจัดกระบวนการกลุ่มการจัดการเกี่ยวกับการสอน กับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; เรขา ดุลยรัตน์; การประถมศึกษา
2541ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถทางการอ่านกับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สุภาพร สิทธิการ; การประถมศึกษา
2548ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพในการสื่อสารของครูกับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สุจิตตรา แก้วตะรัตน์; การประถมศึกษา
2549ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; บุษรา ดาโอะ; การประถมศึกษา
2547ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติ ต่อการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ภคมน แก้วภราดัย; การประถมศึกษา
2549ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อัมพิกา ตะคานุง; การประถมศึกษา
2548ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนการสอนวิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อุบล เรืองมี; การประถมศึกษา
2555ผลของการสอนตามแนวคิดวิธีธรรมชาติต่อความสามารถทางภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับเตรียมความพร้อมธีรพงศ์ แก่นอินทร์; นุรอานี โตะโยะ; Faculty of Education (Educational Technology); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา
2544ผลของวิธีการสอนแบบโครงงานวิทยาศาสตร์ต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ศรีนวล นาคแท้; การประถมศึกษา
2541ผลของวิธีสอนแบบโครงการต่อทักษะกระบวนการในกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; มะลี ดาโอะ; การประถมศึกษา
2547ผลของเทคนิคการสอนคิดคำนวณตามแนวเวทคณิต ที่มีต่อความสามารถในการคิดคำนวณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; วิทูรณ์ เหล็มปาน; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2539สภาพและปัญหาการจัดทำและการใช้แผนการสอนตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อดุล นาคะโร; การประถมศึกษา
2541สภาพและปัญหาการจัดบริการแนะแนวในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ในเขตการศึกษา 3ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ณัฏยา ลือกิจนา; การประถมศึกษา
2539สภาพและปัญหาการดำเนินงานโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนราธิวาสธีรพงศ์ แก่นอินทร์; โชคชัย รัตนอุดม; การประถมศึกษา
2539สภาพและปัญหาการปฏิบัติงานแนะแนวในโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสงขลาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; เกยูร โชติศิริ; การประถมศึกษา