Browsing by Author ณัฐวิทย์ พจนตันติ

Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การจัดการเรียนรู้หลักสูตรท้องถิ่นกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ : กรณีศึกษาโรงเรียนเกาะไม้ไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดพังงาณัฐวิทย์ พจนตันติ; กนกพร คงยศ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2552การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมของครูชีววิทยาณัฐวิทย์ พจนตันติ; วนัชฎา ซุ่ยล่อย; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2555ทรรศนะ ความเข้าใจ และการจัดการเรียนรู้ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดปัตตานีณัฐวิทย์ พจนตันติ; นาเดีย หะสาเมาะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2549ผลการจัดการเรียนรู้หน่วยอาหารและสารอาหาร ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานณัฐวิทย์ พจนตันติ; อาฟฟาน เจะเตะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2549ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; อัมพวา รักบิดา; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2552ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ต่วนริสา ต่วนสุหลง; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ซันยา บินตะสอน; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ณัฐวิทย์ พจนตันติ; โรซวรรณา เซพโฆลาม; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2553ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ฟารีดา มาฮามัด; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ลักษณะการเรียนรู้ด้วยตนเอง และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; นัจญ์มีย์ สะอะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2552ผลของการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมูลนิธิอาซิซสถาน จังหวัดปัตตานีณัฐวิทย์ พจนตันติ; ซาฟีนา หลักแหล่ง; วิทยาศาสตร์ศึกษา