Browsing by Author ศศิวิมล สุขบท

Showing results 1 to 20 of 23  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2541การขายตรงในรูปแบบการตลาดหลายชั้น : Direct Sale in Case Multi-Level Marketingณัฐธิดา น้ำใจทหาร; ศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การจัดการความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ศศิวิมล สุขบท; พิฑูรย์ ทองฉิม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การจัดการทางธุรกิจและการปฏิบัติตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อการพึ่งตนเอง : กรณีศึกษา ชาวประมงพื้นบ้าน อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรังศศิวิมล สุขบท; จันทิมา จันทร์เที่ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2544การจัดจำหน่ายอุตสาหกรรมเกษตรเพื่อการส่งออกของไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557การพัฒนาเอกลักษณ์เพื่อการท่องเที่ยวของถนนนางงามจังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; ประภาพรรณ แก้วสิยา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562การรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านธนาคารบนมือถือของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; กษมา จินกูล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545การศึกษาความต้องการตลาดแรงงานและกำลังคนในพื้นที่ IMT-GT พ.ศ. 2548 : กรณีศึกษาพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ศศิวิมล สุขบท; ธีรวัฒน์ หังสพฤกษ์; สมชาติ จุลิรัชนีกร; กอบพร พสุนธราธรรม; อรุณ หมัดเหล็ม; บุญส่ง ทัพชัยยุทธ์; อาคม ใจแก้ว; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์
2555การสื่อสารทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคที่เลือกซื้อคอนโดมิเนียมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; สุดารัตน์ อมรเจริญทรัพย์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2552จริยธรรมทางการตลาดของนักธุรกิจไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยศศิวิมล สุขบท; พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2543ทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมส่งออกของไทยศศิวิมล สุขบท
2556นวัตกรรมทางการตลาดเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม: กรณีศึกษาธุรกิจโรงแรมในเขตภาคใต้ฝั่งตะวันตกของประเทศไทยศศิวิมล สุขบท; สมัญญา คงศรีแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562บุคลิกภาพผู้บริโภคและบุคลิกภาพตลาดนัดกลางคืน อาเซี่ยนไนท์ บาซาร์ และกรีนเวย์ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; อุดม ดีสกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทยศศิวิมล สุขบท; ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ปัจจัยความรักและความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในตราธนาคารกรุงไทยเขตภาพใต้ตอนล่างศศิวิมล สุขบท; ชยรพ จันทร์ชุม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2545ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑลศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2539ระบบการขนส่งด้วยคอนเทนเนอร์ของท่าเรือสงขลาศศิวิมล สุขบท; โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมบริการ; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018องค์ประกอบและตัวชี้วัดการสื่อสารความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรอุตสาหกรรมไมซ์ ประเทศไทยศศิวิมล สุขบท; พรชนก พงค์ทองเมือง; Faculty of Management Sciences (Management); คณะวิทยาการจัดการ (สาขาวิชาการจัดการ)