การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 13 ถึง 32 จากทั้งหมด 33 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2538ความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 6 ในจังหวัดปัตตานีเบญจมาศ กาฬสุวรรณ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2538คุณลักษณะที่เหมาะสมของครูผู้สอนภาษาไทยระดับประถมศึกษาในสามจังหวัดภาคใต้ตามทัศนะของครูผู้สอนภาษาไทยดีเด่นและผู้เชี่ยวชาญทางภาษาไทยสาโรช สัมฤทธิกุล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540ปัญหาการปรับตัวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดพังงาจันทนี ตันสกุล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2537ปัญหาการสอนกิจกรรมลูกเสือ ตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานประถมศึกษาจังหวัดภูเก็ตไพรัตน์ คำเลี้ยง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ปัญหาการสอนภาษาไทยแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดระนองวันทนี สาธุกานนท์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2539ปัญหาการสอนและความต้องการการนิเทศของครูผู้สอนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนประถมศึกษา ในจังหวัดนราธิวาสกัลยา สุนทรการวิโรจน์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540ปัญหาการใช้หลักสูตรอิสลามศึกษา ระดับประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ของครูสอนศาสนาอิสลามในโรงเรียนประถมศึกษา จังหวัดปัตตานีนงลักษณ์ หะยีมะสาและ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้ชุดการสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5จิราภรณ์ สิงหพันธุ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ผลการใช้แบบฝึกการเขียนสร้างสรรค์ที่มีต่อความสามารถทางการเขียนสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อุไร วุฒิสิทธิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ผลของการจัดกลุ่มการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พเยาว์ อังกสิทธิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นนประถมศึกษาปีที่ 6ศรีจรรยา บุญเลิศ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2538ผลของการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูปการ์ตูนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุขุมาภรณ์ กิตติวงศากูล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุเมธ ทองไสย; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ประสาทพร ชนะศักดิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2542ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบบูรณาการ การอ่านและการเขียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วันเพ็ญ บุญชุม; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้แบบฝึกสร้างสรรค์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเขียนกลอนสุภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ขวัญฤทัย แสนพันตรี; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการแบ่งกลุ่มตามสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4จุรีย์ คำเมือง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ผลของการใช้สัญญาการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความรับผิดชอบในการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พรรณี ผุดเกตุ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540ผลของการใช้เกมประกอบการสอนคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อุทัยรัตน์ เศวตจินดา; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2545ผลของการใช้เทคนิค K-W-L ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและเจตคติต่อการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4มารีน่า เบญจเหม; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)