Browsing by Author การวัดผลและวิจัยการศึกษา

Showing results 21 to 40 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2550การวิเคราะห์องค์ประกอบของประสิทธิภาพการสอนของครูวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปัตตานีวิรัตน์ ธรรมาภรณ์; กำพล ธนะนิมิตร; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550การวิเคราะห์องค์ประกอบความคิดวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นวิรัตน์ ธรรมาภรณ์; อัสมะ หะยีมอหะมะสอและ; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2549การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; ชบา ไกรนรา; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546การศึกษาความเชื่อมั่นของแบบทดสอบอิงเกณฑ์วิชาคณิตศาสตร์ ที่มีรูปแบบตัวเลือกต่างกัน; รักนา เทพชูแดง; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550การศึกษาจรรยาบรรณของข้าราชการครูใน 3 จังหวัดชายแดนใต้วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; นุชรินทร์ สุวรรณชาตรี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2551การศึกษาเทคนิคการจัดการเรียนการสอนของครู: กรณีศึกษาครูที่ได้รับรางวัลพระราชทานในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดปัตตานีชิดชนก เชิงเชาว์; คอดารียะห์ เสกเมธี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2549การสร้างแบบทดสอบวัดความถนัดทางการเรียนคอมพิวเตอร์สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สถานศึกษาในสังกัดสถาบันอาชีวศึกษาภาคใต้1วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; ศิริพร รัฐพิทักษ์สันติ; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2545การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5สุเทพ สันติวรานนท์; ปัญญลักษณ์ สุวรรณรัตน์; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2547การสร้างแบบประเมินพฤติกรรมทางจริยธรรมของนักเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามมาตรฐานการประกันคุณภาพการศึกษาของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติณรัณ ศรีวิหะ; ยารอนา สะแลมัน; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2545การสร้างแบบวัดความมีวินัยในตนเองของข้าราชการตำรวจจังหวัดปัตตานีสุรชัย มีชาญ; กฤษกร จีรัง; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2540การเปรียบเทียบความคลาดเคลื่อนและความเพียงพอของการเทียบมาตราระหว่าง รูปแบบทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบที่มีหนึ่งพารามิเตอร์กับสามพารามิเตอร์สุรชัย มีชาญ; รุ่งนภา จันทรา; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2544การเปรียบเทียบความลำเอียงของข้อสอบโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้วิธีวิเคราะห์ต่างกันสุรชัย มีชาญ; รัชดาพร แก้วชาฎก; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2553การเปรียบเทียบความลำเอียงของแบบทดสอบคณิตศาสตร์ในการประเมินคุณภาพการศึกษาระดับท้องถิ่นในชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปัตตานี เขต 2 ระหว่างวิธีแมนเทล-แฮนส์เซลและโค้งลักษณะข้อสอบ 3 พารามิเตอร์ชิดชนก เชิงเชาว์; สุภาภรณ์ แดงเพ็ง; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546การเปรียบเทียบความเชื่อมั่นของแบบวัดแบบการคิดที่มีรูปแบบข้อสอบต่างกันสุรชัย มีชาญ; พาตีเมาะ ถนน; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2547การเปรียบเทียบคุณภาพของการเทียบมาตราระหว่างวิธีเชิงเส้นตรง กับวิธีอิควิเปอร์เซนไทล์ เมื่อสัดส่วนความยาวของแบบสอบเทียบมาตราต่างกันสุรชัย มีชาญ; สุภาภรณ์ หนูเกิด; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2544การเปรียบเทียบคุณภาพของการเทียบมาตราในแนวตั้ง ระหว่างรูปแบบทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบที่มีหนึ่งพารามิเตอร์กับสามพารามิเตอร์สุรชัย มีชาญ; ปราณี ศรีทองแก้ว; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2545ความตรงเชิงพยากรณ์ของผลการเรียนเฉลี่ย และคะแนนสอบคัดเลือกเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์; จตุพร แป้นมี; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2551ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดวิจารณญาณ ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการใช้กระบวนทางวิทยาศาสตร์ในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3; พยอม ศรีสมัย; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2550ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดวิจารณญาณกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วิรัตน์ ธรรมาภรณ์; นิรัน ดะแซ; การวัดผลและวิจัยการศึกษา
2546ความสัมพันธ์ระหว่างความถนัดด้านเหตุผลกับผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6; นุสมน ตุกวุ่น; การวัดผลและวิจัยการศึกษา