Browsing by Author ปิยะนุช ปรีชานนท์

Showing results 14 to 18 of 18 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; นภัค นุ้ยศรีดา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559อิทธิพลของความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจมาท่องเที่ยวแหล่งน้ำพุร้อนเค็ม อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ปิยะนุช ปรีชานนท์; เฉลิมศักดิ์ ตั้งชีววัฒนกุล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018อิทธิพลของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพที่มีผลต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของผู้ใช้สมาร์ตโฟนในจังหวัดสงขลาปิยะนุช ปรีชานนท์; ปรันตป์ กาญจนแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2561แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ปิยะนุช ปรีชานนท์; กมลชนก เซ่งสวัสดิ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ